Chế độ chơi
Làm chủ mọi cuộc chiến với kho vũ khí đa dạng của Zero Fire. Từ các loại vũ khí chính như súng tiểu liên,
súng trường cho tới các loại súng ngắn uy lực,
vũ khí cận chiến sắc bén và các loại lựu đạn chiến thuật
mọi lựa chọn đều mở ra một phong cách chiến đấu riêng.
Death Match
Trong chế độ này, mọi người chơi đều là đối thủ của nhau, với mục tiêu duy nhất là hạ gục càng nhiều người chơi khác càng tốt. Người chơi sẽ sử dụng các bộ trang bị (Loadout) đã được thiết lập sẵn từ sảnh chờ. Khi bị hạ gục, người chơi sẽ nhanh chóng hồi sinh tại một vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ với một khoảng thời gian bất tử ngắn, cho phép họ ngay lập tức trở lại cuộc chiến mà không làm gián đoạn nhịp độ trận đấu.- Mục tiêu: Người chơi đầu tiên đạt 30 điểm hạ gục sẽ chiến thắng.
- Số lượng người chơi: 2 - 12 người
- Bản đồ: Thánh địa đã mất, Pháo đài
- Kiểu chơi: Cá nhân
- Thời gian: Tối đa 10 phút
- Mô tả: Tất cả người chơi là kẻ thù, đây là chế độ tập trung vào chiến đấu cá nhân. Người chơi có thể thiết lập tối đa 5 bộ vũ khí và trang bị từ sảnh chờ để tham gia chiến đấu, bao gồm vũ khí chính, phụ, vụ khí ném.
Team Death Match
Là chế độ kinh điển nơi hai đội đối đầu trong cuộc đua giành điểm hạ gục. Với 10 người chơi (5 vs 5), mục tiêu là đạt 60 điểm hạ gục trước đội bạn. Người chơi có thể tự do tùy chỉnh Loadout của mình từ sảnh chờ, lựa chọn vũ khí chính, phụ, ném và tiện ích một cách chiến lược. Hệ thống Safe Zone tại căn cứ đội sẽ là nơi hồi sinh và bảo vệ người chơi, nhưng cũng đòi hỏi sự di chuyển và tấn công hợp lý.
- Mục tiêu: Đội đầu tiên đạt 60 điểm hạ gục sẽ chiến thắng.
- Số lượng người chơi: 2 - 10 người (đấu đội)
- Bản đồ: Hy sinh, Đá trắng, Buker
- Kiểu chơi: Đấu đội
- Thời gian: Tối đa 10 phút
- Mô tả: Người chơi chia thành 2 đội. Người chơi có thể thiết lập tối đa 5 bộ vũ khí và trang bị (Loadout) từ sảnh chờ để tham gia chiến đấu. Có thể tùy chỉnh vũ khí chính, phụ, vũ khí ném một cách chiến lược.
Chaos: Death Match
Chế độ PvP mang tính chất ngẫu hứng, nơi người chơi khởi đầu với trang bị cơ bản và kiếm "tiền tệ" thông qua việc hạ gục đối thủ. Tiền tệ này được sử dụng trong một cửa hàng chuyên dụng để mua sắm các loại vũ khí, vật phẩm hỗ trợ và tiện ích chiến thuật. Chế độ này cũng cho phép người chơi biến hình thành các thực thể đặc biệt như "Hero" hoặc "Creature" với các khả năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Yếu tố chiến lược bao gồm cả khả năng tấn công, hồi phục và quản lý tài nguyên.- Mục tiêu: Người chơi đầu tiên đạt 30 điểm hạ gục sẽ chiến thắng.
- Số lượng người chơi: 2 - 12 người
- Bản đồ: Thánh địa đã mất, Pháo đài
- Kiểu chơi: Cá nhân
- Vũ khí cơ bản: USP.45, các vũ khí và trang bị khác tại cửa hàng
- Cửa hàng: vũ khí chính & phụ (súng trường tấn công, shotgun, súng bắn tỉa, súng lục...), vũ khí ném (lựu đạn, lựu đạn choáng, lựu đạn khói), Hero (nhân vật có kỹ năng đặc biệt, biến hình khi mua), Creature (biến hình thành quái vật mạnh mẽ với kiểu tấn công và kỹ năng khác biệt)
Chaos: Team Death Match
Tương tự như chế độ Chaos: Death Match nhưng dưới hình thức đấu đội. Đội đầu tiên đạt được số lượng tiêu diệt cần thiết sẽ giành chiến thắng. Chế độ này còn có "Safe Zone" tại căn cứ, nơi người chơi có thể hồi sinh và được bảo vệ hoàn toàn, nhưng việc ở lại quá lâu sẽ khiến người chơi bị trừng phạt.
- Mục tiêu: Đội đầu tiên đạt 60 điểm hạ gục sẽ chiến thắng
- Số lượng người chơi: 2 - 10 người (chia thành 2 đội)
- Bản đồ: Hy sinh, Đá trắng, Buker
- Kiểu chơi: Đấu đội
- Thời gian: Tối đa 10 phút
- Hệ thống Vùng An Toàn: Mỗi đội có một khu vực an toàn tại căn cứ, nơi người chơi hồi sinh và không thể bị tấn công từ bên ngoài. Tuy nhiên, việc ở lại Safe Zone quá lâu sẽ dẫn đến việc nhận sát thương.
Lây Nhiễm
Tập trung vào yếu tố sinh tồn và truy đuổi, chia người chơi thành hai phe: Con người (Human) và Quái vật (Creature). Trong mỗi vòng đấu, một số Human ban đầu sẽ bị biến đổi thành Creature, Creature sẽ tìm cách lây nhiễm các Human còn lại. Phe Human chiến thắng nếu sống sót hết thời gian, trong khi phe Creature thắng nếu lây nhiễm toàn bộ Human.- Mục tiêu: Người chơi kiếm điểm dựa trên việc thắng vòng, tiêu diệt Creature, lây nhiễm người khác hoặc sống sót. Người chơi có tổng điểm cao nhất sau 5 vòng sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
- Số lượng người chơi: 2 - 14 người
- Bản đồ: Thị trấn máu, Cảng cá
- Kiểu chơi: Cá nhân
- Tổng số vòng: 5 vòng
- Thời gian: 2 phút 30 giây
- Hệ thống trang bị: Trận đấu sử dụng các bộ trang bị đã được người chơi thiết lập sẵn từ sảnh chờ.
Lây Nhiễm Mới
Tập trung vào yếu tố sinh tồn và truy đuổi, chia người chơi thành hai phe: Con người (Human) và Quái vật (Creature/Zombie). Mục tiêu chính là sự sinh tồn của phe Human hoặc sự lây nhiễm hoàn toàn của phe Creature.
- Mục tiêu: Người chơi kiếm điểm dựa trên việc thắng vòng, tiêu diệt Creature, lây nhiễm người khác hoặc sống sót. Người chơi có tổng điểm cao nhất sau 5 vòng sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
- Số lượng người chơi: 2 - 14 người
- Bản đồ: Thị trấn máu, Cảng cá
- Tổng số vòng: 5 vòng
- Thời gian: 2 phút 30 giây
- Mô tả: Tương tự chế độ Lây nhiễm cơ bản về cách thức phân vai và lây nhiễm ban đầu. Tuy nhiên, khi số lượng người chơi phe Human còn ít, những người chơi còn lại sẽ tự động biến thành "Hero". Việc biến hình này cấp thêm thời gian chiến đấu, tạo ra một trận chiến sinh tồn cuối cùng đầy kịch tính.
Phát nổ
Chế độ Phát nổ là chế độ đấu đội dựa trên mục tiêu, chiến thuật và tinh thần đồng đội là cốt lõi. Chiến lược mua vũ khí và quản lý tiền tệ ảnh hưởng lớn đến diễn biến game. Giao tiếp và định vị vị trí nhanh chóng trong tình huống thay đổi liên tục là yếu tố quyết định thắng bại.- Mục tiêu: Đội đầu tiên thắng 5 vòng sẽ chiến thắng
- Số lượng người chơi: 2 - 10 người
- Bản đồ: Thánh địa đã mất, Pháo đài
- Kiểu chơi: Đấu đội
- Tổng số vòng: 9 vòng
- Thời gian: 2 phút
- Mô tả: Chia thành đội Tấn công và đội Phòng thủ. Đội Tấn công sẽ đặt bom và kích nổ thành công hoặc tiêu diệt toàn bộ đội Phòng thủ. Trong khi đó Đội Phòng thủ sẽ phải gỡ bom hoặc tiêu diệt toàn bộ đội Tấn công.
S&D
Chế độ S&D là chế độ đặt bom dựa trên chiến lược với trang bị cố định. Khả năng vận hành vòng đấu, tinh thần đồng đội và khả năng phán đoán là yếu tố quyết định chiến thắng. Việc cấu hình Trang bị để đối phó với nhiều tình huống khác nhau là rất quan trọng.
- Mục tiêu: Đội đầu tiên thắng 4 vòng sẽ chiến thắng
- Số lượng người chơi: 2 - 10 người
- Kiểu chơi: Đấu đội
- Bản đồ: Thánh địa đã mất, Pháo đài
- Tổng số vòng: 7 vòng
- Thời gian: 2 phút
- Mô tả: Chia thành đội Tấn công và đội Phòng thủ. Đội Tấn công sẽ đặt bom và kích nổ thành công hoặc tiêu diệt toàn bộ đội Phòng thủ. Trong khi đó Đội Phòng thủ sẽ phải gỡ bom hoặc tiêu diệt toàn bộ đội Tấn công.
Kết nối với Zero Fire!
Sẵn sàng gia nhập biệt đội tinh nhuệ và ghi dấu ấn bảng xếp hạng? Nhận thông báo từ chúng tôi để không bỏ
lỡ
những thông tin mới nhất, các kịch hấp dẫn và cơ hội nhận quà cực chất từ Zero Fire!
Nhận thông báo từ Zero Fire
Nhập địa email của bạn để nhận thông báo từ chúng tôi.
Chúng tôi cam kết sẽ không spam hòm thư của bạn!